Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Xây dựng thông điệp 
1. Dạng thông báo: 

Phòng truy cập Internet cộng cộng miễn phí Thư viên tỉnh Lâm Đồng, sẵn sàng đón chào tất cả mọi đối tượng bạn đọc trong tỉnh, tại đây các bạn sẽ được cung cấp nhiều thông tin về kỹ thuật, sức khỏe,... các bạn hãy yên tâm! chúng tôi là những người sẽ giúp bạn tìm được thông tin mà bạn cần - bạn sẽ là người tiếp theo đến gần hơn công nghệ mới!


2. Dạng văn bản, công văn

 xây dựng Thư viện xã Đam Bri -TP. Bảo Lộc

        Thư viện xã Đam Bri - thành phố Bảo Lộc, được tiếp nhận dự án BMFG-VN với số lượng 5 máy để người dân truy cập internet công cộng.
       Hiện nay do cơ sở vật chất còn thiếu, thư viên xã mới được thành lập, vốn sách phục vụ người dân chưa có, số lượng máy tính do dự án tài trợ còn ít. Nhằm giúp cho mọi ngươi dân địa phương có thể truy cập máy tính và Thư viện xã tốt nhất
Thư viên xã mong các cấp lãnh đạo UBND xã trích một phần kinh phí địa phương để mua sách,  lãnh đạo thư viên tỉnh hỗ trợ vốn sách ban đầu để thư viện hoạt động và kêu gọi "mỗi người dân hãy góp một quyển sách để xây dựng một tủ sách cộng đồng". Để mọi người dân xã Đam Bri tiếp cận nhanh nhất đến tri thức và công nghệ.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét